Làm cách nào để truy cập Sơ đồ tri thức của Google?
H: Sơ đồ tri thức của Google là gì? Bạn có mẹo nào để có được lưu lượng tìm kiếm từ nó không?
Đ: Sơ đồ tri thức của Google đã gây ồn ào trong cộng đồng tìm kiếm khi nó được triển khai vào ngày 16 tháng 5 năm 2012. Sơ đồ tri thức đã đồng hành cùng chúng tôi hơn hai năm, vẫn còn rất ít SEO có thể hiểu được Sơ đồ tri thức của Google. tầm quan trọng.
Sơ đồ tri thức là gì?
Google muốn đưa ra kết quả tìm kiếm chính xác nhất cho người dùng và Sơ đồ tri thức là cách đưa thông tin theo cách trực tiếp. Khi bạn tìm kiếm "diễn viên nổi tiếng", các bức ảnh sẽ xuất hiện ở đầu kết quả Sơ đồ tri thức.
Khi tìm kiếm “Tom Cruise”, một tiểu sử ngắn cùng với hình ảnh của anh ấy, các bộ phim đã thực hiện và các giải thưởng đã giành được sẽ xuất hiện ở phía bên phải của tìm kiếm. Kết quả trên Sơ đồ tri thức sẽ thay đổi theo dữ liệu hoặc cá nhân bạn tìm kiếm. Các yếu tố như vị trí và kết quả từ tài khoản Google+ của bạn cũng ảnh hưởng đến kết quả do Sơ đồ tri thức cung cấp.
Hãy xem cách Sơ đồ tri thức hoạt động:
Tìm kiếm ngữ nghĩa – Đó là động lực đằng sau sự hiểu biết của Sơ đồ tri thức. Có một số điểm như từ đồng nghĩa, biến thể của từ, khớp khái niệm, vị trí IP, ngữ cảnh tìm kiếm và ngôn ngữ tự nhiên được Sơ đồ tri thức xem xét.
Lập chỉ mục và định hướng thực thể – Thông qua Sơ đồ tri thức, Google đang cố gắng hết sức để lập danh mục mọi thứ như danh từ, đối tượng và một số thực thể khác. Nhận dạng mục nhập & Định hướng là quá trình lập bản đồ.
Hành vi của người dùng – Sơ đồ tri thức phụ thuộc rất nhiều vào hành vi của người dùng. Ví dụ: nếu bạn tìm kiếm “biểu đồ tri thức là gì”, SERP được biểu đồ sẽ đến từ Wikipedia chứ không phải Google.
Bạn có thể sử dụng Sơ đồ tri thức như thế nào để có thêm lưu lượng truy cập tìm kiếm?
Sử dụng từ khóa thực thể để tiếp thị nội dung
Sơ đồ tri thức là một hệ thống nhận dạng và định hướng thực thể, vì vậy bạn nên coi từ khóa của mình là thực thể. Nó sẽ nhận ra một thực thể, phân biệt nó và liên quan đến hàng triệu thực thể khác trong cơ sở dữ liệu. Nếu bạn không sử dụng từ khóa, Google sẽ khó kết nối trang web của bạn với các truy vấn tìm kiếm cụ thể.
Sử dụng đánh dấu lược đồ
Đó là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để Sơ đồ tri thức hiển thị kết quả của bạn trong hộp biểu đồ. Tùy chọn đánh dấu có sẵn cho hàng trăm thực thể trên trang web. Google có thể không làm nổi bật dữ liệu Sơ đồ tri thức cho mọi đánh dấu lược đồ mà bạn đã đề cập nhưng đối với một số kết quả thì chắc chắn sẽ có.
Tối ưu hóa cho các trang Google+
Sơ đồ tri thức lấy hầu hết thông tin từ Google+, vì vậy nếu trang Google+ của bạn được tối ưu hóa, nó sẽ có lợi thế hơn. Bạn nên chia sẻ thông tin liên quan đến giờ hoạt động, vị trí, menu, v.v. của doanh nghiệp mình trên Google+ và người tìm kiếm sẽ có thể xem tất cả các chi tiết này trên Sơ đồ tri thức.
Phản hồi khách hàng
Bài đánh giá là một trong những kết quả phổ biến nhất trên Sơ đồ tri thức. Google dựa vào văn bản đánh giá để tạo biểu đồ hiển thị trong kết quả tìm kiếm cũng như bản đồ. Nếu bạn có những đánh giá rõ ràng, chi tiết và nhiều thông tin về nó, nó sẽ mang lại kết quả hữu ích nhất.
Wikipedia
Wikipedia là nguồn dữ liệu rõ ràng nhất trên Sơ đồ tri thức. Đóng góp cho Wikipedia bằng cách chia sẻ thông tin đáng tin cậy, chính xác và hữu ích.
Cuối cùng, hãy nhớ rằng Sơ đồ tri thức thiên về ít thủ thuật hơn & chiến thắng nhanh chóng và quan trọng hơn là đưa vào các nỗ lực tiếp thị đáng tin cậy.
dịch vụ liên quan
Khám phá các dịch vụ đoạt giải thưởng của PageTraffic giúp bạn trở thành tiêu điểm của công cụ tìm kiếm.
Dịch vụ SEO – Các công cụ tìm kiếm đã trở nên nghiêm ngặt một cách cứng nhắc và sự cạnh tranh đang làm tất cả những gì có thể để tiến lên. Tuy nhiên, chúng tôi giành lấy các vị trí hàng đầu cho bạn.
Tư vấn SEO toàn thời gian – Các câu thần chú hiện đại của sự tăng trưởng đang hợp lý hóa và lập chiến lược. Thuê một chuyên gia tư vấn SEO toàn thời gian để quản lý và chăm sóc cả hai.
Đại lý SEO – Mở rộng cơ sở khách hàng và dịch vụ của bạn với quan hệ đối tác đại lý SEO nhãn hiệu riêng của chúng tôi.
0 Comments